Nâng Mũi Sline

Nâng mũi s line trước và sau thay đổi như thế nào ?

Khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nâng mũi s line, các khách hàng đều rất quan tâm hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật sẽ thay đổi như thế nào, có phù hợp với diện mạo khuôn mặt của mình hay không. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin nhé!

nang-mui-s-line-truoc-va-sau-thay-doi-nhu-the-nao-1

Nâng mũi s line trước và sau thay đổi như thế nào ?

Nâng mũi s line trước và sau thay đổi như thế nào?

Nâng mũi s line là phương pháp thẩm mỹ chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc của chiếc mũi, giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và phù hợp nhất với khuôn mặt.

Nâng mũi s line như thế nào? Chất liệu sụn tự thân được sử dụng để dựng trụ vách ngăn và bao bọc đầu mũi kết hợp đồng thời với kỹ thuật nâng cao sống bằng sụn nhân tạo, thu gọn cánh mũi, tạo hinhg lỗ mũi hình hạt chanh cân đối và dáng mũi hình chữ S cong nhẹ, mềm mại.

Không chỉ vậy, nâng mũi s line có thể thay đổi toàn bộ diện mạo khuôn mặt bạn bởi những đặc điểm nâng mũi s line trước và sau phẫu thuật như sau:

– Sống mũi cao, đầu mũi dài hơn sau khi nâng mũi s line.

– Dáng mũi chữ S cong, mềm mại 1 cách tự nhiên.

– Cánh mũi hài hòa, cân đối, mũi hạt chanh hoàn hảo.

– Khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi hếch, mũi ngắn.

– Khắc phục tình trạng mũi gồ ở nữ giới sau nâng mũi hiệu quả.

Nâng mũi s line ở đâu đẹp?

Thẩm mỹ viện bác sĩ Long là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi s line rất đáng tin cậy để bạn giao phó niềm tin nhờ công nghệ chỉnh hình mũi hiện đại của Hàn Quốc, được chuyển giao trực tiếp cho các bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật nâng mũi và sự hỗ trợ từ các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại được nhập khẩu nước ngoài.

nang-mui-s-line-truoc-va-sau-thay-doi-nhu-the-nao

Nâng mũi Sline ở đâu đẹp tại Tp.HCM

Nâng mũi s line tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Long sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi nhìn thấy hình ảnh của chính mình nâng mũi s line trước và sau phẫu thuật.

Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Long tại 518 Lê Hồng Phong, P1, Q.10, TP.HCM để có những đánh giá khách quan nhất về nâng mũi s line và được tư vấn, thăm khám miễn phí nhé!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Long


Các bạn đang xem bài viết: Nâng mũi s line trước và sau thay đổi như thế nào ? trong chuyên mục Nâng mũi Sline cấu trúc tại website Nâng mũi Sline 3D.

 

Comments

comments

Bạn cũng có thể thích

Hotline - 0908.493.008